Flight Time = 2.21
|
|
Posted 03 May 2012 - 11:39 AM
'Senior PurserCX', on 03 May 2012 - 02:53 AM, said:
Welcome Drinks พนักงานจะถือมาเป็นถาด เลือกเองจะเอาอะไร งานนี้เลือกชามะนาว (รสชาติเหมือนชามะขามของคุณป้าหางม่วงล่วงหล่น) 555+
Posted 03 May 2012 - 01:05 PM
Posted 03 May 2012 - 01:58 PM
'Senior PurserCX', on 03 May 2012 - 02:40 AM, said:
ต้องขอบอกก่อนว่า CX เขา take care ผู้โดยสารดีมากนะครับ และ ยิ่งถ้าเป็น DM เขาจะมีความดูแลเอาใจใส่มากขึ้น เพราะเป็นลูกค้าที่ช่วยสร้างแบรนด์ อะไรประมาณนั้นนะครับ
'Senior PurserCX', on 03 May 2012 - 03:08 AM, said:
จริงๆผม REQUEST "no beef meal" ไป แต่ไฟลท์นี้ได้อัพเกรด
พนง.เลยบอกประมาณว่า วันนี้ไนไฟลท์ไม่เสริฟอาหารที่มี Beef เลยไม่มี ...
ไม่เป็นไรครับ ทานอาหารธรรมดานี่ละ และถาดอาหารก็มาครับ
Posted 03 May 2012 - 02:31 PM
'N e w j e r s y', on 03 May 2012 - 06:58 AM, said:
DM คือ Diamond Member ครับ เป็นสมาชิกระดับสูงที่สุดของ CX marco poloขอบคุณนะคะสำหรับรีวิว CX
นั่งอ่านมาแอบสงสัยนิสนึง พอดีไม่เคยบินกับ CX อยากโดน take care แบบดีดีบ้าง ๆ มีแพลนจะไปฮ่องกงปลายปี
อยากรู้ว่า DM คืออะไรอ่ะคะ เผื่อจะมีโอกาสได้เป็นบ้าง ^^ ..
สั่งอาหารพิเศษแบบไม่ทานเนื้อไป และไฟล์ทนั้นก็ไม่เสิร์ฟเนื้ออยู่แล้ว
แล้วทำไมถึงได้ทานอาหารธรรมดาละคะ ... แล้วถ้าได้ทานแบบที่สั่งไว้มันจะไม่ธรรมดาหรอ ... เอ้า งง รอบ 2
ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ สำหรับรีวิว
Posted 03 May 2012 - 04:19 PM
Posted 03 May 2012 - 04:22 PM
Posted 03 May 2012 - 04:53 PM
'Senior PurserCX', on 03 May 2012 - 03:13 AM, said:
และ Main คอร์ส ก็มาวางอยู่ตรงหน้านะครับ หน้าตาน่าทานแบบนี้ รสชาติก็....ไม่ต้องบอกครับ บินกับ CX สายการบิน 5 ดาว จานนี้รสชาติอร่อยกว่าร้านอาหารจีนทุกหนแห่ง โหๆ แบบนี้ไม่รัก Cathay จะให้ไปรักที่ไหนครับ
Posted 03 May 2012 - 11:32 PM
Posted 04 May 2012 - 12:05 AM
0 members, 0 guests, 0 anonymous users