Jump to content



 
จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม จองรถเช่า
แผนกบริการลูกค้า โทร 02-3737-555 จันทร์ - เสาร์ 09.00-18.00น.

 

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวและการบินในเอชไฟล์ท เชิญด้านล่างนี้

หน้าแรก | เว็บบอร์ดรีวิว | จองตั๋วเครื่องบิน | จองโรงแรม | เที่ยวต่างประเทศ | เที่ยวในประเทศ | ลงโฆษณา

Cathay Pacific / BKK-HKG-NRT-HKG-BKK by Sukapesawat


  • This topic is locked This topic is locked
138 replies to this topic

#121 CazukiTezuka787

CazukiTezuka787

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,672 posts
  • LocationNarita - Japan

 


Posted 17 April 2012 - 04:14 PM

Advertisements

ขอบคุณสำหรับริวิวนะครับ
วันที่คุณ จขรว.เดินทางมาถึง โตเกียวนาริตะ คือวันที่มีหิมะตกหนักที่สุดในรอบ 20ปีเลยนะครับ
ผมยังจำวันนั้นได้ดีเลยครับ และวันนั้นคือวันที่เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนทั่วประเทศมากด้วยเช่นกัน
เนื่องจากว่า ไม่สามารถควบคุมยานภาหะนะได้ครับ ถนนลื่นมากกก เดินยังลื่นล้มเลยครับ
ผมอยากบอกว่า IFS of CX น่าทานมากกกเลยครับ



Advertisements

#122 A_340_350

A_340_350

    สมาชิก Economy Class

  • Sponsor Member
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 592 posts

Posted 17 April 2012 - 06:02 PM

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

ติดตามทุกซีรีย์เลยครับ อิอิ

#123 YUDYA52

YUDYA52

    สมาชิกกำลังออกตั๋ว

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 231 posts

Posted 17 April 2012 - 06:19 PM

อาหารน่าทานทุก flight เลย

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

ตามมาทุกตอนเหมือนกันครับ ;)

#124 gunn

gunn

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 627 posts
  • LocationChicago, IL and Bangkok

Posted 17 April 2012 - 07:40 PM

ขอบคุณครับ สำหรับรีวิวคร้าบบบบ ชอบโซบะเย็นเหมือนกันเลยค้าบ :)

#125 Sukapesawat

Sukapesawat

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,818 posts
  • LocationBangkok/Jakarta/Borneo

Posted 17 April 2012 - 07:42 PM

ขอบคุณนะค่ะสำหรับรีวิว
อาหารของCXน่าทานทุกไฟล์ทเลยนะค่ะ
การเปลี่ยนเครื่องที่ฮ่องกงดูไม่ยุ่งยากดีนะค่ะ
แอบเห็นถุงใส่ผ้าห่มไฟล์ทHKG-NRTมีโลโก้สายการบินซาอุฯด้วย อิ อิ

ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์นะครับ ผมก็เห็นเหมือนกัน แต่เห็นแต่โลโก้ ไม่ได้เขียนว่าชื่อสายการบิน ก็ยังคิดอยู่เหมือนกันว่าทำไม่เป็นงั้น อิอิ

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
เห็นแล้วคิดถึงฮ่องกงจังเลย :rolleyes:

ยินดีครับ ขอบคุณที่แวะมาชมรีวิวเช่นกันครับ

Thank You For flying Cathay Pacific krub ^_* แต่แอบเสียดายนะ ถ้าไฟลท์ที่ไปญี่ปุ่น ส่วนมากจะใช้ A330 ตัวใหม่ ที่นั่งแบบใหม่ หรือไม่ก็ได้ 343 ที่นั่งแบบใหม่
แต่ 330 ตัวนี้ ถึงจะเก่าแต่สะอาดทุกมุมครับ ทีวีก็ใช้ได้ เครื่องตัวนี้เป็นเครื่องประจำของไฟลท์กรุงเทพเลยนะ ฮ่าๆ อาหารที่ออกจากฮ่องกงของทุกไฟลท์จะอร่อยมากครับ หุหุ ครัวที่ฮ่องกงอร่อยมาก อาหารจีนไม่มันจนเกินไป
ส่วนไฟลท์กลับกรุงเทพอ่ะครับ ส่วนมาจากจะไฟลท์เต็ม เพราะบางคนเขาก็ต่อเครื่องไปการาจีครับ...CX นี่ ยังไงก็ยังน่าใช้บริการในทุกเส้นทางครับ

เหรอครับ แต่เครื่องที่บินวันนั้นก็สะอาดเอี่ยมดีมากแล้วล่ะครับ การบริการก็ดีเยื่ยม อาหารอร่อย สงสัยต้องเป็น แฟนคลับของ CX อีกคนแล้วล่ะครับ
ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์ครับ

ขอบคุณมากครับพี่
Cathay น่านั่งมากๆ
ปล. แอบรอ BKK-CGK-BKK ของ TG พี่อยู่นะครับ คริ คริ

ยินดีครับ ดีใจที่ยังรอชมรีวิวกันต่อไป สำหรับ TG ขอเวลาแป๊ปนึง เพราะผมกำลังคิดว่า จะเอารีวิวของ TG 6 ไฟล์ทของเส้นทางนี้ มารวมเป็น 1 รีวิวได้อย่างไม่น่าเกลียด จะทำไงดี
เพราะว่า ผมบินเส้นทางนี้มา 3ครั้ง เส้นทางเดียวกัน คือ CGK-BKK-CGK ไปกลับ รวม 6ไฟล์ท มีเครื่องสองรุ่น คือ A330 กับ B777-300 ไฟล์ทนัมเบอร์เดียวกัน เพียงแต่ต่างวันและเวลา
ไม่อยากทำรีวิวซ้ำๆ แต่ถ้าจะดูอันก่อนๆ ที่เคยทำก็มีนะครับ เคยทำไว้แล้ว

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

ยินดีมากครับ

#126 Sukapesawat

Sukapesawat

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,818 posts
  • LocationBangkok/Jakarta/Borneo

Posted 17 April 2012 - 07:47 PM

ชอบมากครับรีวิวนี้ครับ :)

รู้สึกดีที่ทำรีวิวแล้วมีคนชอบ ก็จะได้ทำกันต่อไปครับ
ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์ และติดตามกันนะครับ

รีวิวได้ละเอียดดีจริงๆ ขอบคุณครับ

ยินดีและ ขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับเช่นกันครับ

ขอบคุณครับ

ยินดีครับ

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ อาหารน่าทานทุกไฟล์ตเลยครับ

เห็นด้วย สายการบินนี้อาหารอร่อยจริงครับ
ขอบคุณที่เข้ามาชมรีวิวกันนะครับ

+1เป็นกำลังใจสำหรับคนขยันรีวิวนะครับ
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะครับ

ขอบคุณมากๆ เลย สำหรับกำลังใจ และเข้าใจ ที่ทำรีวิวนะครับ

#127 Sukapesawat

Sukapesawat

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,818 posts
  • LocationBangkok/Jakarta/Borneo

Posted 17 April 2012 - 08:03 PM

บะหมี่เย็นที่เสิร์ฟบนไฟลท์ญี่ปุ่นนี่ขอคอนเฟิร์มอีกคนว่ารสชาติฟินมาก อร่อยเทพจริงๆครับ

จากรูปในทุกๆไฟลท์ของคุณ Sukapesawat ขอบอกว่าคุณ Sukapesawat นี่เป็นตัวอย่างของผู้โดยสารที่น่ารักจริงๆครับ พอทานเสร็จแล้วก็จัดเรียงภาชนะต่างๆรวมถึงช้อนส้อมและกระป๋องเครื่องดื่มในถาดอย่างเรียบร้อยอยู่ในตำแหน่งเดียวกับตอนที่ลูกเรือเสิร์ฟมาให้อย่างดี ทำให้ลูกเรืองานในการเก็บถาดได้สะดวกจริงๆครับ ผู้โดยสารน่ารักๆอย่างงี้ถ้าผมเจอ จากที่ก้มตัวกำลังเก็บถาดอยู่ ก็พลันอยากจะยืนขึ้นปรบมือเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแก่ท่านซะตรงหน้า ณ บัดนั้น ให้สาสมกับสิ่งเล็กๆแต่มีค่าสำหรับลูกเรือที่ผู้โดยสารส่วนใหญ่มักจะมองข้าม ท่านจงพึงสำนึกไว้เถิดว่าอย่างน้อยท่านก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกเรืออย่างพวกผมทำงานได้สะดวกง่ายดายและรวดเร็วขึ้น เคยเจอถาดอาหารที่ทานเสร็จแล้วของท่านผู้โดยสารบางคน(ซึ่งมีจำนวนไม่น้อยเสียด้วย)นี่อื้อหืออออ ถ้าจะเละซะขนาดนี้.... <_<
ขอบคุณมากนะครับทั้งสำหรับรีวิวและการจัดเรียงถาดอย่างสวยงาม ;)

นี่ขนาดบินกลางๆเดือน ยังมีนิตยสารใหม่ๆอยู่เลยนะคะ ไม่เหมือนที่ทำงานอยู่ทุกวัน ออกมาอาทิตย์แรกก็เยินซะแล้ว
บางทีเคยเจอผู้โดยสารฉีกไปดื้อๆเลยค่ะ
เห็นด้วยกับคุณ Auterator น่ารักมากค่ะ เก็บถาดสะอาดเรียบร้อย เป็นเด็กดี
นอกจากลูกเรือจะทำงานเร็วแล้ว ยังช่วยลดปัญหาเรื่อง "ขยะปลิว" ได้ด้วยค่ะ หมายถึงว่า เวลาเก็บถาด พวกเศษพลาสติก ช้อนส้อม จะได้ไม่หล่นไปโดนผู้โดยสารท่านอื่นที่นั่งข้างๆ
เพราะบางท่านทานแล้วนึกว่าภูเขาหิมาลัย ทุกอย่างกองรวมกันแถมด้วยทิชชู่โปะหน้าอีก
ขอบคุณสำหรับรีวิวด้วยค่ะ :D

เจอลูกเรือ ตัวจริงเสียงจริงทั้งสองท่าน เข้ามาชมรีวิ และคอมเมนท์ แถมชมผมซะตัวลอยเลย ปลื้มใจครับ แต่ผมว่า ถ้าเจอผมทำแบบนี้บนเครื่อง ไม่ต้องปรบมือให้ก็ได้นะครับ ผมเขิลลล..ฮ่าฮ่าฮ่า
คงเป็นเพราะมีนิสัยอย่างนี้ติดตัวมาตั้งแต่เป็นเด็ก สมัยพ่อผมล่งผมไปอยู่โรงเรียนประจำ(วัด) ที่ Saint Canal of White Lotus(โรงเรียนวัดคลองบัวขาว)ตอนกินข้าว ต้องกินให้เรียบร้อย
กินข้าวเสร็จต้องเก็บให้เรียบร้อยทุกครั้ง ไม้งั้นจะโดนไม้ตะพดของ บาทหลวง(หลวงพ่อ)ประจำโรงฉัน โขกกบาลเอาได้ ก็เลยทำเป็นนิสัยตั้งแต่นั้นมา ฮ่าฮ่าฮ่า

นิตยสารเปลี่ยนใหม่หมดทุกครั้งที่เครื่องออกจากฮ่องกงครับ บางทีก็รู้สึกว่ามันสิ้นเปลืองเกินไปเหมือนกัน ทั้งเรื่องต้นทุนและเรื่องกระดาษที่นำเอามาพิมพ์นิตยสาร คิดว่าต้นทุนตรงนี้น่าจะสูงอยู่ไม่น้อยนะครับ

ถึงว่าสิครับ ผมเห็นเอกสารใหม่ใส่ในถุงอย่างดี ทุกไฟล์ทเลย ดูเค้าลงทุนจริงๆ นะครับ
ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ ทั้งสองท่านที่เข้ามาชมรีวิว และคอมเมนท์นะครับ ยังอยากจะบินอีกทั้ง CX และ EK เลยครับ เพราะประทับใจในการบริการของทั้งสองสายการบินครับ

#128 Sukapesawat

Sukapesawat

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,818 posts
  • LocationBangkok/Jakarta/Borneo

Posted 17 April 2012 - 08:03 PM

บะหมี่เย็นที่เสิร์ฟบนไฟลท์ญี่ปุ่นนี่ขอคอนเฟิร์มอีกคนว่ารสชาติฟินมาก อร่อยเทพจริงๆครับ

จากรูปในทุกๆไฟลท์ของคุณ Sukapesawat ขอบอกว่าคุณ Sukapesawat นี่เป็นตัวอย่างของผู้โดยสารที่น่ารักจริงๆครับ พอทานเสร็จแล้วก็จัดเรียงภาชนะต่างๆรวมถึงช้อนส้อมและกระป๋องเครื่องดื่มในถาดอย่างเรียบร้อยอยู่ในตำแหน่งเดียวกับตอนที่ลูกเรือเสิร์ฟมาให้อย่างดี ทำให้ลูกเรืองานในการเก็บถาดได้สะดวกจริงๆครับ ผู้โดยสารน่ารักๆอย่างงี้ถ้าผมเจอ จากที่ก้มตัวกำลังเก็บถาดอยู่ ก็พลันอยากจะยืนขึ้นปรบมือเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแก่ท่านซะตรงหน้า ณ บัดนั้น ให้สาสมกับสิ่งเล็กๆแต่มีค่าสำหรับลูกเรือที่ผู้โดยสารส่วนใหญ่มักจะมองข้าม ท่านจงพึงสำนึกไว้เถิดว่าอย่างน้อยท่านก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกเรืออย่างพวกผมทำงานได้สะดวกง่ายดายและรวดเร็วขึ้น เคยเจอถาดอาหารที่ทานเสร็จแล้วของท่านผู้โดยสารบางคน(ซึ่งมีจำนวนไม่น้อยเสียด้วย)นี่อื้อหืออออ ถ้าจะเละซะขนาดนี้.... <_<
ขอบคุณมากนะครับทั้งสำหรับรีวิวและการจัดเรียงถาดอย่างสวยงาม ;)

นี่ขนาดบินกลางๆเดือน ยังมีนิตยสารใหม่ๆอยู่เลยนะคะ ไม่เหมือนที่ทำงานอยู่ทุกวัน ออกมาอาทิตย์แรกก็เยินซะแล้ว
บางทีเคยเจอผู้โดยสารฉีกไปดื้อๆเลยค่ะ
เห็นด้วยกับคุณ Auterator น่ารักมากค่ะ เก็บถาดสะอาดเรียบร้อย เป็นเด็กดี
นอกจากลูกเรือจะทำงานเร็วแล้ว ยังช่วยลดปัญหาเรื่อง "ขยะปลิว" ได้ด้วยค่ะ หมายถึงว่า เวลาเก็บถาด พวกเศษพลาสติก ช้อนส้อม จะได้ไม่หล่นไปโดนผู้โดยสารท่านอื่นที่นั่งข้างๆ
เพราะบางท่านทานแล้วนึกว่าภูเขาหิมาลัย ทุกอย่างกองรวมกันแถมด้วยทิชชู่โปะหน้าอีก
ขอบคุณสำหรับรีวิวด้วยค่ะ :D

เจอลูกเรือ ตัวจริงเสียงจริงทั้งสองท่าน เข้ามาชมรีวิ และคอมเมนท์ แถมชมผมซะตัวลอยเลย ปลื้มใจครับ แต่ผมว่า ถ้าเจอผมทำแบบนี้บนเครื่อง ไม่ต้องปรบมือให้ก็ได้นะครับ ผมเขิลลล..ฮ่าฮ่าฮ่า
คงเป็นเพราะมีนิสัยอย่างนี้ติดตัวมาตั้งแต่เป็นเด็ก สมัยพ่อผมล่งผมไปอยู่โรงเรียนประจำ(วัด) ที่ Saint Canal of White Lotus(โรงเรียนวัดคลองบัวขาว)ตอนกินข้าว ต้องกินให้เรียบร้อย
กินข้าวเสร็จต้องเก็บให้เรียบร้อยทุกครั้ง ไม้งั้นจะโดนไม้ตะพดของ บาทหลวง(หลวงพ่อ)ประจำโรงฉัน โขกกบาลเอาได้ ก็เลยทำเป็นนิสัยตั้งแต่นั้นมา ฮ่าฮ่าฮ่า

นิตยสารเปลี่ยนใหม่หมดทุกครั้งที่เครื่องออกจากฮ่องกงครับ บางทีก็รู้สึกว่ามันสิ้นเปลืองเกินไปเหมือนกัน ทั้งเรื่องต้นทุนและเรื่องกระดาษที่นำเอามาพิมพ์นิตยสาร คิดว่าต้นทุนตรงนี้น่าจะสูงอยู่ไม่น้อยนะครับ

ถึงว่าสิครับ ผมเห็นเอกสารใหม่ใส่ในถุงอย่างดี ทุกไฟล์ทเลย ดูเค้าลงทุนจริงๆ นะครับ
ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ ทั้งสองท่านที่เข้ามาชมรีวิว และคอมเมนท์นะครับ ยังอยากจะบินอีกทั้ง CX และ EK เลยครับ เพราะประทับใจในการบริการของทั้งสองสายการบินครับ

#129 Sukapesawat

Sukapesawat

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,818 posts
  • LocationBangkok/Jakarta/Borneo

Posted 17 April 2012 - 08:14 PM

ขอบคุณสำหรับริวิวนะครับ
วันที่คุณ จขรว.เดินทางมาถึง โตเกียวนาริตะ คือวันที่มีหิมะตกหนักที่สุดในรอบ 20ปีเลยนะครับ
ผมยังจำวันนั้นได้ดีเลยครับ และวันนั้นคือวันที่เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนทั่วประเทศมากด้วยเช่นกัน
เนื่องจากว่า ไม่สามารถควบคุมยานภาหะนะได้ครับ ถนนลื่นมากกก เดินยังลื่นล้มเลยครับ
ผมอยากบอกว่า IFS of CX น่าทานมากกกเลยครับ

เพิ่งจะรู้เหมือนกัน ทำให้หันกลับมาย้อนดูตัวเอง ตกลงเรานี่เป็นตัว...อะไรหรือป่าวเนี่ย ดูสิ
แค่ไปเหยียบแผ่นดินเค้าวันแรก ยังวุ่นวาย ป่วนบ้านป่วนเมืองได้ขนาดนี้ ฮ่าฮ่าฮ๋า
ขอบคุณที่ติดตามชมรีวิวและคอมเมนท์เช่นกันนะครับ

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
ติดตามทุกซีรีย์เลยครับ อิอิ

ยินดีครับ ติดตามกันต่อไปนะครับ

อาหารน่าทานทุก flight เลย
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
ตามมาทุกตอนเหมือนกันครับ ;)

ถูกต้องครับ CX อาหารอร่อยจริง ขอบคุณที่ติดตามรีวิวครับ

ขอบคุณครับ สำหรับรีวิวคร้าบบบบ ชอบโซบะเย็นเหมือนกันเลยค้าบ :)

ยินดีครับ ชอบอาหารเส้นๆ หมี่เย็น โซบะ อุด้ง รวมทั้งอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ โอเด้ง นาเบะ ผมกินได้หมดเลย
ขนาดนัตโตะเค้าว่าเหม็นๆ ก็ยังกินได้เลย แต่ที่กินไม่ได้อย่างเดียวคือ โทโรโร(ไม่แน่ใจออกเสียงถูกป่าว)ที่ยืดๆ เหลวๆ เอามาราดบนข้าวสวยแล้วกินน่ะ อันนั้นยอมแพ้ 555+
ขอบคุณที่เข้ามาชมนะครับ

#130 captain H

captain H

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2,216 posts

Posted 18 April 2012 - 06:29 PM

ขอบคุณสำหรับรีวิวนะครับ

#131 Dejudom 777-300ER

Dejudom 777-300ER

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2,748 posts

Posted 19 April 2012 - 08:37 AM

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

#132 sanchez

sanchez

    สมาชิก Premium Economy

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 911 posts
  • LocationBangkok

Posted 19 April 2012 - 10:27 AM

ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆเช่นนี้ครับผม ดูภาพและอ่านเรื่องจนจุใจ และจะรอติดตามชมรีวิวต่อไปอีกนะครับผม :D

#133 e a k a h a n

e a k a h a n

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 684 posts
  • LocationKuala Lumpur City Center , Kuala Lumpur

Posted 19 April 2012 - 01:51 PM

บินเป็นแมลงวันเลยนะคับ อิจฉาๆๆๆๆ

รุปสวยคับ


#134 petch

petch

    สมาชิกนั่งรถตุ๊กตุ๊ก

  • Members
  • PipPip
  • 95 posts
  • LocationNakhon Si Thammarat

Posted 19 April 2012 - 04:25 PM

thx มากนะคับ

#135 NoomPK

NoomPK

    สมาชิก Premium Economy

  • Premium Members
  • 1,387 posts

Posted 20 April 2012 - 11:33 AM

ขอบคุณครับ...บินสองตุ๊บแบบนี้ก็ประหยัดอาหารได้หนึ่งมื้อเลยนะ ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา(กับราคา??)

คุณ Sukapesawat จะคล้ายผมอยู่อย่าง หลังจากทานเสร็จจะประกอบสิ่งที่อยู่ในถาดอาหารให้อยู่ในสภาพดี
แม้ไม่ได้จัดเพื่อถ่ายทำรีวิว (บางทีเหลือบดูคนที่นั่งข้างๆ...โห เละเทะ มากๆ)

นอกเหนือไปจากกางเกงตัวที่ใส่ประจำ(ตัวที่ใส่ขากลับ) เหมือนกางเกงของผมจนต้องเข้าไปตรวจดูในตู้เสื้อผ้า..
..ว่ายังอยู่หรือเปล่า...555

#136 Dejudom 777-300ER

Dejudom 777-300ER

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2,748 posts

Posted 20 April 2012 - 10:25 PM

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

#137 Sukapesawat

Sukapesawat

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,818 posts
  • LocationBangkok/Jakarta/Borneo

Posted 21 April 2012 - 08:51 AM

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมรีวิวและคอมเมนท์นะครับ ยินดีครับ

ขอบคุณครับ...บินสองตุ๊บแบบนี้ก็ประหยัดอาหารได้หนึ่งมื้อเลยนะ ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา(กับราคา??)
คุณ Sukapesawat จะคล้ายผมอยู่อย่าง หลังจากทานเสร็จจะประกอบสิ่งที่อยู่ในถาดอาหารให้อยู่ในสภาพดี
แม้ไม่ได้จัดเพื่อถ่ายทำรีวิว (บางทีเหลือบดูคนที่นั่งข้างๆ...โห เละเทะ มากๆ)
นอกเหนือไปจากกางเกงตัวที่ใส่ประจำ(ตัวที่ใส่ขากลับ) เหมือนกางเกงของผมจนต้องเข้าไปตรวจดูในตู้เสื้อผ้า..
..ว่ายังอยู่หรือเปล่า...555

ฮ่าฮ่าฮ่า..กางเกงตัวนั้นไม่ต้องไปหาครับ ผมขโมยมาแล้วไง อิอิ (ก็มันใส่สบายเวลานั่งบนเครื่องแล้วไม่อึดอัด แต่ขอบอกว่ามีแบบเดียวกัน สีเดียวกัน หลายตัวครับ ไม่เหม็นหายห่วง 555)
คุณ NoomPK เป็นคนดูรีวิวที่น่ากลัวมากขอบอก 555 สังเกตุยิบทุกเม็ด แต่จริงๆ สมาชิกเวปนี้ละเอียดแทบทุกคน
อย่าได้ผลีผลามทำรีวิวข้อมูลผิดๆ ออกมาเชียว ได้อายม้วนกลับบ้านแบบไม่รู้ตัวแหงๆ แต่ดีครับ แบ่งปันความรู้และประสบการณ์กันครับ

#138 Sukapesawat

Sukapesawat

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,818 posts
  • LocationBangkok/Jakarta/Borneo

Posted 21 April 2012 - 08:52 AM

บินเป็นแมลงวันเลยนะคับ อิจฉาๆๆๆๆ

รุปสวยคับ

ฮ่าฮ่าฮ่า ขอเป็นแมงหวี่ได้ป่าวครับ เพราะแมงหวี่มันตอมผลไม้ แต่แมลงวันมันมักจะตอม..อี้..555+
ขอบคุณมากนะครับ ติดตามกันอีกนะครับ

#139 flyvirgin

flyvirgin

    สมาชิก Premium Economy

  • Sponsor Member
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,262 posts
  • LocationPhuket, Thailand

Posted 21 April 2012 - 01:12 PM

Cathay ดูไม่ขาดตกบกพร่องจริงๆในเส้นทาง Regional แบบนี้ คงเส้นคงวาตลอดเลยครับ
เป็นคนไม่ชอบแก้วมังกร แล้ว Catering HKG นี่แบบใส่มาตลอด ไม่ว่าจะ Business หรือ Economy แบบเดาได้เลยว่าต้องติดมาอย่างน้อย 1 ชิ้น
แอบเห็นผ้าห่ม Saudi Arabian ด้วย หรือสีคล้ายกัน maid เลยปนกันเพราะเบลอๆ

อีกอย่างที่ชื่นชอบคือการแสดงประตูทางออกสำหรับเที่ยวบินต่อ สายการบิน สนามบิน จะเป็นฮับ ศูนย์กลางได้ต้องมีสิ่งนี้ครับ ไม่ใช่บอกอย่างเดียวให้ติดต่อพนักงานภาคพื้น หรือลงไแดูข้างล่างเอา
คนเดินทางประจำมักจะจำ layout สนามบินได้ หากบอกว่า arrival ประตูไหน แล้วเครื่องต่อประตูใด ผู้โดยจะได้ไม่ต้องตระหนกหากพบว่าไม่ไกลกัน ได้คาดเดาถูกว่าจะเข้าห้องน้ำ หรือซื้อของ duty free สักพัก
หลายสายการบินมี layout สนามบินหลักของเขาแสดงไว้เลย ผมเป็นคนชอบข้อมูลและต่อเครื่องบ้างไรบ้าง เลยชอบตรงนี้มากๆ
Cathay, Singapore, Lufthansa มีให้เห็นตลอดสำหรับเที่ยวบินกลับเข้าฮับ และอีกหลายๆสายการบินก็มีด้วยครับ การบินไทยควรต้องมีกับเขาบ้างแล้วละ


นิตยสารเปลี่ยนใหม่หมดทุกครั้งที่เครื่องออกจากฮ่องกงครับ บางทีก็รู้สึกว่ามันสิ้นเปลืองเกินไปเหมือนกัน ทั้งเรื่องต้นทุนและเรื่องกระดาษที่นำเอามาพิมพ์นิตยสาร คิดว่าต้นทุนตรงนี้น่าจะสูงอยู่ไม่น้อยนะครับ


เห็นด้วยกะนิตยสารของ EK ครับ เยินส์ตลอดเลย บางทีเพิ่งวันที่ 5 ของเดือนเอง ผมงงว่าผู้โดยเขาเอาไปพัดเล่น หรือทำอะไรกันแน่ครับ ๕๕๕

ของ Cathay ต้องชื่นชมจริงๆ เพราะสภาพใหม่ทุกครั้งที่ออกจากจากฮ่องกง ผมชอบเนื้อหา รูปลักษณ์ รายละเอียดเรื่องเครื่องบินและเส้นทางต่างๆนานา เก็บลงมาจากเครื่องไว้อ่าน(ในห้องน้ำ) ตลอด
ทราบที่มาละว่าเปลี่ยนตลอดที่ HKG ดีเลยครับ ไม่ต้องกลัว Printed in China ไม่ต้องคำนึงถึง cost, cheap สุดๆ แถมไม่ต้องแคร์สื่อเรื่องมลภาวะอีก
ขนาดหนังสือ in-flight magazine ของ SQ เองยังเยินประจำเลยครับ หาที่สภาพดีๆเอาเก็บยากมาก

ยังไงก็ขอขอบคุณเอามากๆสำหรับรีวิว Cathay + Narita Terminal 2 ซึ่งหาชมยาก เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆก็ไป T1 หรือ HND กันหมดเลยครับ ขอบคุณครับ

ปล.แอบไม่ชอบ JAL ที่กลับไปใช้ลาย Crane อะครับ ชอบวงกลมแดงอาทิตย์อุทัยมากกว่า มีใครทราบที่มาหรือป่าวครับ

จดทะเบียนใหม่ ไม่ต้องเปลี่ยนลายก็ได้ หรือถือเคล็ด เปลี่ยนไปให้หมดเลย ใช้ลาย/เอกลักษณ์ ตอนรุ่งๆเอา





1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users

ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list)     ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง)
   
    ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น.