Jump to content



 
จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม จองรถเช่า
แผนกบริการลูกค้า โทร 02-3737-555 จันทร์ - เสาร์ 09.00-18.00น.

 

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวและการบินในเอชไฟล์ท เชิญด้านล่างนี้

หน้าแรก | เว็บบอร์ดรีวิว | จองตั๋วเครื่องบิน | จองโรงแรม | เที่ยวต่างประเทศ | เที่ยวในประเทศ | ลงโฆษณา

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เพิ่มบินสู่โตเกียวเป็น 3 เที่ยวต่อวัน พร้อมโปรโมชันเริ่มต้น 3,333 บาท


  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1 ทีมข่าวHFLIGHT

ทีมข่าวHFLIGHT

    สมาชิก Business Class

  • Moderator Team
  • 9,839 posts

 


Posted 30 January 2018 - 02:07 PM

Advertisements

 มาแล้วจ้า...ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เพิ่มเที่ยวบินสู่โตเกียว เป็น 3 เที่ยวต่อวัน

พร้อมโปรโมชันเริ่มต้น 3,333 บาท

 

Price Template.jpg

 

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ประกาศเพิ่มเที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ(ดอนเมือง) สู่โตเกียว(นาริตะ) ประเทศญี่ปุ่น เป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน เพิ่มทางเลือกให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้ตามสไตล์ที่ต้องการในคอนเซปบินได้สะดวก เช้า-บ่าย-ดึก โดยเที่ยวบินใหม่เริ่ม 25 มีนาคมนี้ ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวชมดอกซากุระเลย พร้อมโปรโมชั่นฉลองเที่ยวบินที่ 3 ด้วยราคาโปรโมชันรวมเริ่มต้นที่ 3,333 บาทต่อเที่ยวบิน(รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว) สำรองที่นั่งโปรโมชั่นได้ตั้งแต่ 29 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ทาง www.airasia.com สำหรับเดินทางวันที่ 25 มีนาคม – 27 ตุลาคม 2561

 

สำหรับเที่ยวบินใหม่ที่เพิ่มขึ้นนั้นขาไป XJ602 จะออกจากดอนเมือง ในเวลาเช้ามืด 5.05 น. อาจจะเช้าหน่อย แต่รับรองว่าเครื่องออกเวลานี้ มาสนามบินเช็คอินสักตีสาม ได้ง่าย ๆ แบบรถไม่ติดแน่ ๆ  บินกลางวันเหนื่อยน้อยหน่อย ไปถึงโตเกียว(นาริตะ)ในเวลา 13.10 น. ถึงตอนบ่าย ๆ แบบนี้ก็สามารถเช็คอินเข้าที่พักโรงแรมได้พอดี สำหรับคนชอบเที่ยวสบาย ๆ อาจจะชอบที่ได้เอากระเป๋าไปวาง ได้ล้างหน้าทำตัวให้สดชื่น แล้วค่อยออกไปเที่ยวในช่วงบ่ายและเย็นก็ยังมีเวลา ไม่ต้องแบกกระเป๋าตระเวณเที่ยวแต่เช้า

 

ส่วนเที่ยวบินขากลับ XJ603 นั้นออกจากโตเกียว(นาริตะ) เวลา 14.25 น. เวลานี้ก็เหมาะกับคนที่ชอบการเดินทางสบาย ๆ และพักผ่อนเต็มที่หน่อย เพราะว่าไม่ต้องรีบตื่นแต่เช้าแล้วออกเดินทางจากในเมืองมาสนามบินเพื่อขึ้นเครื่องไฟลท์สาย ๆ ก็ยังสามารถออกจากโรงแรมได้สายหน่อยสักประมาณเกือบ ๆ 10 โมงไม่เกิน 11 โมง หรือหากเทียบกับไฟลท์ค่ำก็จะเหมาะกับคนที่ชอบสะดวกสบายราบลื่นในการเดินทางออกจากโรงแรมมาสาย ๆ  มาถึงสนามบินก็เช็คอินขึ้นเครื่องได้พอดี ไม่ต้องแบกกระเป๋าไปทั้งวันเพื่อมาบินไฟลท์ค่ำ ๆ เที่ยวบินขากลับนี้ก็จะมาถึงดอนเมือง ในเวลา 19.10 น. ไม่ดึกเกินไป ให้กลับบ้านไปรื้อกระเป๋าจัดของและเข้านอนได้เร็วหน่อยเพื่อที่วันรุ่งขึ้นจะได้ทำงานหรือกลับไปเผชิญโลกความเป็นจริงได้อย่างสดชื่น

ทั้งนี้ทั้งนั้นเที่ยวบินใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาก็จะมาเติมเต็มตารางบินในเส้นทางโตเกียวของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ให้มีตาราบินที่หลากหลายและครอบคลุมกับความต้องการแต่ละสไตล์ของผู้โดยสารได้มากขึ้น ใครจะจับคู่ขาไปถึงเช้า ขากลับออกไป หรือขาไปถึงบ่าย ขากลับออกค่ำ ตามที่ชอบใจและเหมาะสมกับแผนการเดินทางก็สะดวกยิ่งขึ้นมีทางเลือกที่มากขึ้นนั่นเอง

 

และไหน ๆ ก็เพิ่มเป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน สายการบินก็เลยประกาศโปรโมชั่นเปิดตัวสุดคุ้ม ราคารวมเริ่มต้น 3,333 บาท* ต่อเที่ยวบิน (สำหรับเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้นมาใหม่) สำรองที่นั่งโปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2561 สำหรับเดินทางวันที่ 25 มีนาคม – 27ตุลาคม 2561 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ทาง https://goo.gl/tjZhNc 

   

*ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวบิน รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าบริการเสริมต่างๆ และค่า processing fee สำหรับการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตและชาร์จการ์ด และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด

 

3333.jpg

 

 





Advertisements




0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users

ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list)     ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง)
   
    ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น.