ขอบคุณครับ
ลางเนื้อชอบลางยา บางท่านก็ไม่ปลื้ม แต่ผมมาตรฐานไม่ค่อยสูง ถือว่าใช้ได้เลยครับ
ไว้ผมจะหาโอกาสไปปารีสอีกครั้ง ครั้งที่แล้วไปโดยบริทิชแอร์เวย์จากฮีทโธรว์
|
|
Posted 12 November 2015 - 04:53 PM
ขอบคุณครับ
ลางเนื้อชอบลางยา บางท่านก็ไม่ปลื้ม แต่ผมมาตรฐานไม่ค่อยสูง ถือว่าใช้ได้เลยครับ
ไว้ผมจะหาโอกาสไปปารีสอีกครั้ง ครั้งที่แล้วไปโดยบริทิชแอร์เวย์จากฮีทโธรว์
Posted 12 November 2015 - 05:02 PM
Posted 12 November 2015 - 09:49 PM
ไม่ค่อยทานอะไรเหรอครับ อาหารดูมีน้อยจัง
Posted 12 November 2015 - 10:32 PM
ขอบคุณมากครับ จะรอชมขากลับนะครับ
Posted 13 November 2015 - 10:34 AM
ทำไมที่นั่งเยินขนาดนั้นล่ะพี่ T^T
อาหารน่าทานมากจริงอะไรจริง
ขอบคุณมากๆครับสำหรับรีวิว
Posted 13 November 2015 - 04:23 PM
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
Posted 13 November 2015 - 11:25 PM
ขอบคุณครับ
Posted 14 November 2015 - 01:45 PM
เมื่อไรจะเลิกใช้มะนาวเขียวกับ Caviar เสียที
มันเหมือนกับตำส้มตำแล้วใช้มะนาวเหลืองนะครับ 55555
Posted 14 November 2015 - 02:57 PM
ที่นั่งเยินจริง แสดงว่ามีคนใช้บริการเยอะ ขอบคุณครับ
Posted 14 November 2015 - 05:02 PM
ขอบคุณ สำหรับรีวิว ครับ
Posted 14 November 2015 - 07:59 PM
หากได้นั่งสักครั้ง คงดีไม่น้อย อิอิ
Posted 14 November 2015 - 10:36 PM
ขอบคุณครับ อาหารดูน่าทานครับ แต่อาหารหลักมื้อค่ำ ดูน้อยไปหน่อยครับ อาหารเช้าดูน่าทานมากครับ ฟินๆ
Posted 15 November 2015 - 10:49 AM
Posted 15 November 2015 - 03:39 PM
ทำไมที่นั่งเยินขนาดนั้นล่ะพี่ T^T
อาหารน่าทานมากจริงอะไรจริง
ขอบคุณมากๆครับสำหรับรีวิว
มองในแง่ดีก็คือมีคนบินการบินไทยชั้นหนึ่งเยอะไงเปี๊ยก สายการบินจะได้กำไรเยอะๆ อิอิ
Posted 15 November 2015 - 04:48 PM
ว่าไปตามเนื้อผ้า ที่นั่งสีขาว สีเหลือง สกปรกง่ายและดูเยินส์ง่ายจริงๆครับ ตอนเลือกที่นั่ง สีและการตกแต่งในเฟิร์สคลาสบนเครื่อง A380 มีคนติเตือนแล้วแต่ท่านๆจะเอาสีนี้ ตัวเล็กๆไร้พลังก็ไม่รู้จะทำอย่างไร แล้วเป็นไง? ปัญหาเกิดต้องมาตามแก้และโดนด่า "วิสัยทัศน์" เนี่ยะ ผู้บริหารบางคนเขาก็มีน้อยจริงๆเนาะครับ
ส่วนเรื่องอื่น จขกท โชคดีมากเลยนะครับที่ได้บินกับพี่สจ๊วตคนในภาพ
"เพราะพี่เขาเพิ่งได้รับรางวัลเป็น Role Model เป็น พนง ต้อนรับบนเครื่องบินที่ยอดเยี่ยมที่สุดในบริษัทการบินไทย"
มีรางวัลการันตีแบบนี้ไม่แปลกใจที่ทุกอย่างจะ Excellent และ Beyond Expectation ครับ
ส่วนอาหารอร่อยดีครับถือว่ามีการปรับปรุง ส่วนปริมาณที่น้อยนั้น อยากจะบอกว่าผู้โดยสารเฟิร์สคลาสเขาทานกันน้อยจริงๆครับ ก็ไม่รู้ทำไม 1.อาจจะทานกันมาก่อนจากเลาจน์ 2. อาจจะทานหลายคอร์สมาเรื่อยๆเลยอิ่ม 99% เลยจะทานน้อยๆแต่งดงาม เสนอให้กลัวจะไม่อิ่มก็ไม่รับอีก ทุกท่านจะอยู่ง่ายทานง่ายเป็นกลุ่มบุคคลที่ประเสริฐมากๆครับ
รอดูรีวิวขากลับนะครับ และขอขอบคุณสำหรับรีวิวสายการบินแห่งชาติครับ
ผมบินกับการบินไทยมาเกือบยี่สิบปี ได้รับการบริการจากลูกเรือการบินไทยมาแล้วทุกชั้นโดยสาร เห็นความเปลี่ยนแปลงของการบินไทยมาตลอด
ประสบการณ์การกับการบินไทยสำหรับผมค่อนข้างไปในทางบวกมากกว่าลบ เหตุเพราะลูกเรือทำหน้าที่ได้ดีมากๆแทบจะทุกไฟลท์ที่ผมบิน และผมเห็นว่านี่เป็นจุดสำคัญมากๆจุดหนึ่งสำหรับผู้โดยสารที่จะเลือกบินกับสายการบินไทย
แต่ต้องยอมรับว่าในสถานการณ์ปัจจุบัน การบินไทยยังมีหลายอย่างที่ยังต้องปรับปรุงเพื่อแข่งขันกับสายการบินอื่น
มีคนชอบถามผมครับว่าบินการบินไทยเมื่อไหร่ เต็มแทบจะทุกที่นั่งยันเฟิร์สคลาส ทำไมการบินไทยขาดทุน ผมเองก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันครับ
ผมเข้าใจดีนะครับว่าผู้บริหารคนคิดนโยบายกับผู้ปฏิบัติงานไม่ใช่คนๆเดียวกัน คนที่รับกรรมและต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าคือคนที่อยู่หน้างาน
เอาใจช่วยนะครับ ผมก็ยังคงบินและเป็นกำลังใจให้การบินไทยเสมอครับ อยากเห็นการบินไทยเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจริงๆครับ
ป.ล. ลูกเรือการบินไทยท่านที่ว่านี้บริการดีไม่มีบกพร่องจริงๆครับ
Posted 15 November 2015 - 08:59 PM
มีเพื่อเป็นลูกเรือบอกว่าผู้โดยสารที่ดีที่สุดในสามโลกคือผู้โดยสารชั้นหนึ่งของการบินไทยนี่แหละครับ ส่วนใหญ่ท่านเรียบร้อย สุภาพ ให้เกียรติลูกเรือและผู้ให้บริการอื่นๆ
Posted 15 November 2015 - 09:53 PM
ผมบินกับการบินไทยมาเกือบยี่สิบปี ได้รับการบริการจากลูกเรือการบินไทยมาแล้วทุกชั้นโดยสาร เห็นความเปลี่ยนแปลงของการบินไทยมาตลอด
ประสบการณ์การกับการบินไทยสำหรับผมค่อนข้างไปในทางบวกมากกว่าลบ เหตุเพราะลูกเรือทำหน้าที่ได้ดีมากๆแทบจะทุกไฟลท์ที่ผมบิน และผมเห็นว่านี่เป็นจุดสำคัญมากๆจุดหนึ่งสำหรับผู้โดยสารที่จะเลือกบินกับสายการบินไทย
แต่ต้องยอมรับว่าในสถานการณ์ปัจจุบัน การบินไทยยังมีหลายอย่างที่ยังต้องปรับปรุงเพื่อแข่งขันกับสายการบินอื่น
มีคนชอบถามผมครับว่าบินการบินไทยเมื่อไหร่ เต็มแทบจะทุกที่นั่งยันเฟิร์สคลาส ทำไมการบินไทยขาดทุน ผมเองก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันครับ
ผมเข้าใจดีนะครับว่าผู้บริหารคนคิดนโยบายกับผู้ปฏิบัติงานไม่ใช่คนๆเดียวกัน คนที่รับกรรมและต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าคือคนที่อยู่หน้างาน
เอาใจช่วยนะครับ ผมก็ยังคงบินและเป็นกำลังใจให้การบินไทยเสมอครับ อยากเห็นการบินไทยเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจริงๆครับ
ป.ล. ลูกเรือการบินไทยท่านที่ว่านี้บริการดีไม่มีบกพร่องจริงๆครับ
เห็นด้วยอย่างมากครับ กับการบริการของพนักงานการบินไทย แค่พ้นประตูเครื่องเข้ามาก็อบอุ่นใจเหมือนเปิดประตูเข้าบ้านแล้วครับ ครั้งนี้ผมมา อเมริกาจำต้องเดินทางด้วย ANA แต่ไงก็ไม่เหมือนการบินไทยครับ ANA software เขาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆดีนะครับอย่าง Japanese set ก็ใช้จานชามที่แตกต่างจากwestern set ครับ
Posted 16 November 2015 - 09:54 AM
ขอบคุณสำหรับ review ครับ
Posted 16 November 2015 - 01:08 PM
#PrayforParis
0 members, 1 guests, 0 anonymous users
ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list) | ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง) | |
ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น. |