Jump to content



 
จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม จองรถเช่า
แผนกบริการลูกค้า โทร 02-3737-555 จันทร์ - เสาร์ 09.00-18.00น.

 

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวและการบินในเอชไฟล์ท เชิญด้านล่างนี้

หน้าแรก | เว็บบอร์ดรีวิว | จองตั๋วเครื่องบิน | จองโรงแรม | เที่ยวต่างประเทศ | เที่ยวในประเทศ | ลงโฆษณา

TG 930 Royal First Class on Airbus A380


  • Please log in to reply
58 replies to this topic

#41 Redakie

Redakie

    สมาชิกนั่งรถตุ๊กตุ๊ก

  • Members
  • PipPip
  • 92 posts
  • LocationSamutsakorn

 


Posted 12 November 2015 - 04:53 PM

Advertisements

ขอบคุณครับ

 

ลางเนื้อชอบลางยา บางท่านก็ไม่ปลื้ม  :blink: แต่ผมมาตรฐานไม่ค่อยสูง ถือว่าใช้ได้เลยครับ

 

ไว้ผมจะหาโอกาสไปปารีสอีกครั้ง ครั้งที่แล้วไปโดยบริทิชแอร์เวย์จากฮีทโธรว์





Advertisements

#42 captain H

captain H

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2,216 posts

Posted 12 November 2015 - 05:02 PM

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

#43 oatcnx

oatcnx

    สมาชิกนั่งรถตุ๊กตุ๊ก

  • Members
  • PipPip
  • 84 posts

Posted 12 November 2015 - 09:49 PM

ไม่ค่อยทานอะไรเหรอครับ อาหารดูมีน้อยจัง  :D



#44 Marty

Marty

    สมาชิกกำลังเช็คอิน

  • Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 328 posts

Posted 12 November 2015 - 10:32 PM

ขอบคุณมากครับ จะรอชมขากลับนะครับ  :)


  • Redakie likes this

#45 TG992

TG992

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 841 posts
  • LocationL'arts CU.

Posted 13 November 2015 - 10:34 AM

ทำไมที่นั่งเยินขนาดนั้นล่ะพี่ T^T

 

อาหารน่าทานมากจริงอะไรจริง 

 

ขอบคุณมากๆครับสำหรับรีวิว 


  • Nicky994 likes this

#46 Wong_P

Wong_P

    สมาชิกกำลังเช็คอิน

  • Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 379 posts
  • LocationBangkok, Thailand

Posted 13 November 2015 - 04:23 PM

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ



#47 pota

pota

    สมาชิกกำลังเช็คอิน

  • Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 392 posts

Posted 13 November 2015 - 11:25 PM

ขอบคุณครับ



#48 Dionysus

Dionysus

    สมาชิกปั่นจักรยาน

  • Members
  • Pip
  • 26 posts

Posted 14 November 2015 - 01:45 PM

เมื่อไรจะเลิกใช้มะนาวเขียวกับ Caviar เสียที

 

มันเหมือนกับตำส้มตำแล้วใช้มะนาวเหลืองนะครับ 55555


  • conductor likes this

#49 ainboston

ainboston

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 516 posts

Posted 14 November 2015 - 02:57 PM

ที่นั่งเยินจริง แสดงว่ามีคนใช้บริการเยอะ ขอบคุณครับ



#50 phetphutorn

phetphutorn

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,516 posts
  • LocationVTCC , VLLB

Posted 14 November 2015 - 05:02 PM

ขอบคุณ สำหรับรีวิว ครับ



#51 sp_cpp

sp_cpp

    สมาชิกนั่งรถตุ๊กตุ๊ก

  • Members
  • PipPip
  • 80 posts

Posted 14 November 2015 - 07:59 PM

หากได้นั่งสักครั้ง คงดีไม่น้อย อิอิ


  • Redakie likes this

#52 Tambralinga

Tambralinga

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,884 posts
  • LocationNST(home) - HKT(work) - Worldwide (work)

Posted 14 November 2015 - 10:36 PM

ขอบคุณครับ อาหารดูน่าทานครับ แต่อาหารหลักมื้อค่ำ ดูน้อยไปหน่อยครับ อาหารเช้าดูน่าทานมากครับ ฟินๆ



#53 Hikouki

Hikouki

    สมาชิก Premium Economy

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 958 posts
  • LocationBest City in the World, Bangkok

Posted 15 November 2015 - 10:49 AM

ว่าไปตามเนื้อผ้า ที่นั่งสีขาว สีเหลือง สกปรกง่ายและดูเยินส์ง่ายจริงๆครับ ตอนเลือกที่นั่ง สีและการตกแต่งในเฟิร์สคลาสบนเครื่อง A380 มีคนติเตือนแล้วแต่ท่านๆจะเอาสีนี้ ตัวเล็กๆไร้พลังก็ไม่รู้จะทำอย่างไร แล้วเป็นไง? ปัญหาเกิดต้องมาตามแก้และโดนด่า "วิสัยทัศน์" เนี่ยะ ผู้บริหารบางคนเขาก็มีน้อยจริงๆเนาะครับ

ส่วนเรื่องอื่น จขกท โชคดีมากเลยนะครับที่ได้บินกับพี่สจ๊วตคนในภาพ

"เพราะพี่เขาเพิ่งได้รับรางวัลเป็น Role Model เป็น พนง ต้อนรับบนเครื่องบินที่ยอดเยี่ยมที่สุดในบริษัทการบินไทย"

มีรางวัลการันตีแบบนี้ไม่แปลกใจที่ทุกอย่างจะ Excellent และ Beyond Expectation ครับ

ส่วนอาหารอร่อยดีครับถือว่ามีการปรับปรุง ส่วนปริมาณที่น้อยนั้น อยากจะบอกว่าผู้โดยสารเฟิร์สคลาสเขาทานกันน้อยจริงๆครับ ก็ไม่รู้ทำไม 1.อาจจะทานกันมาก่อนจากเลาจน์ 2. อาจจะทานหลายคอร์สมาเรื่อยๆเลยอิ่ม 99% เลยจะทานน้อยๆแต่งดงาม เสนอให้กลัวจะไม่อิ่มก็ไม่รับอีก ทุกท่านจะอยู่ง่ายทานง่ายเป็นกลุ่มบุคคลที่ประเสริฐมากๆครับ

รอดูรีวิวขากลับนะครับ และขอขอบคุณสำหรับรีวิวสายการบินแห่งชาติครับ :)
  • chaiyon, Nicky994, Redakie and 2 others like this

#54 Nicky994

Nicky994

    สมาชิกกำลังออกตั๋ว

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 287 posts
  • LocationSMK

Posted 15 November 2015 - 03:39 PM

ทำไมที่นั่งเยินขนาดนั้นล่ะพี่ T^T

 

อาหารน่าทานมากจริงอะไรจริง 

 

ขอบคุณมากๆครับสำหรับรีวิว 

 

มองในแง่ดีก็คือมีคนบินการบินไทยชั้นหนึ่งเยอะไงเปี๊ยก สายการบินจะได้กำไรเยอะๆ อิอิ


  • Redakie likes this

#55 Nicky994

Nicky994

    สมาชิกกำลังออกตั๋ว

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 287 posts
  • LocationSMK

Posted 15 November 2015 - 04:48 PM

ว่าไปตามเนื้อผ้า ที่นั่งสีขาว สีเหลือง สกปรกง่ายและดูเยินส์ง่ายจริงๆครับ ตอนเลือกที่นั่ง สีและการตกแต่งในเฟิร์สคลาสบนเครื่อง A380 มีคนติเตือนแล้วแต่ท่านๆจะเอาสีนี้ ตัวเล็กๆไร้พลังก็ไม่รู้จะทำอย่างไร แล้วเป็นไง? ปัญหาเกิดต้องมาตามแก้และโดนด่า "วิสัยทัศน์" เนี่ยะ ผู้บริหารบางคนเขาก็มีน้อยจริงๆเนาะครับ

ส่วนเรื่องอื่น จขกท โชคดีมากเลยนะครับที่ได้บินกับพี่สจ๊วตคนในภาพ

"เพราะพี่เขาเพิ่งได้รับรางวัลเป็น Role Model เป็น พนง ต้อนรับบนเครื่องบินที่ยอดเยี่ยมที่สุดในบริษัทการบินไทย"

มีรางวัลการันตีแบบนี้ไม่แปลกใจที่ทุกอย่างจะ Excellent และ Beyond Expectation ครับ

ส่วนอาหารอร่อยดีครับถือว่ามีการปรับปรุง ส่วนปริมาณที่น้อยนั้น อยากจะบอกว่าผู้โดยสารเฟิร์สคลาสเขาทานกันน้อยจริงๆครับ ก็ไม่รู้ทำไม 1.อาจจะทานกันมาก่อนจากเลาจน์ 2. อาจจะทานหลายคอร์สมาเรื่อยๆเลยอิ่ม 99% เลยจะทานน้อยๆแต่งดงาม เสนอให้กลัวจะไม่อิ่มก็ไม่รับอีก ทุกท่านจะอยู่ง่ายทานง่ายเป็นกลุ่มบุคคลที่ประเสริฐมากๆครับ

รอดูรีวิวขากลับนะครับ และขอขอบคุณสำหรับรีวิวสายการบินแห่งชาติครับ :)

 

ผมบินกับการบินไทยมาเกือบยี่สิบปี ได้รับการบริการจากลูกเรือการบินไทยมาแล้วทุกชั้นโดยสาร เห็นความเปลี่ยนแปลงของการบินไทยมาตลอด 

 

ประสบการณ์การกับการบินไทยสำหรับผมค่อนข้างไปในทางบวกมากกว่าลบ เหตุเพราะลูกเรือทำหน้าที่ได้ดีมากๆแทบจะทุกไฟลท์ที่ผมบิน และผมเห็นว่านี่เป็นจุดสำคัญมากๆจุดหนึ่งสำหรับผู้โดยสารที่จะเลือกบินกับสายการบินไทย

 

แต่ต้องยอมรับว่าในสถานการณ์ปัจจุบัน การบินไทยยังมีหลายอย่างที่ยังต้องปรับปรุงเพื่อแข่งขันกับสายการบินอื่น

 

มีคนชอบถามผมครับว่าบินการบินไทยเมื่อไหร่ เต็มแทบจะทุกที่นั่งยันเฟิร์สคลาส ทำไมการบินไทยขาดทุน ผมเองก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันครับ

 

ผมเข้าใจดีนะครับว่าผู้บริหารคนคิดนโยบายกับผู้ปฏิบัติงานไม่ใช่คนๆเดียวกัน คนที่รับกรรมและต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าคือคนที่อยู่หน้างาน

 

เอาใจช่วยนะครับ ผมก็ยังคงบินและเป็นกำลังใจให้การบินไทยเสมอครับ อยากเห็นการบินไทยเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจริงๆครับ

 

ป.ล. ลูกเรือการบินไทยท่านที่ว่านี้บริการดีไม่มีบกพร่องจริงๆครับ


  • Marty likes this

#56 chaiyon

chaiyon

    สมาชิก Premium Economy

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,157 posts
  • LocationLaksi - Panakorn - Aree - Pravaj

Posted 15 November 2015 - 08:59 PM

มีเพื่อเป็นลูกเรือบอกว่าผู้โดยสารที่ดีที่สุดในสามโลกคือผู้โดยสารชั้นหนึ่งของการบินไทยนี่แหละครับ ส่วนใหญ่ท่านเรียบร้อย สุภาพ ให้เกียรติลูกเรือและผู้ให้บริการอื่นๆ


  • Redakie likes this

#57 peerapong12

peerapong12

    สมาชิกนั่งรถตุ๊กตุ๊ก

  • Members
  • PipPip
  • 69 posts

Posted 15 November 2015 - 09:53 PM

ผมบินกับการบินไทยมาเกือบยี่สิบปี ได้รับการบริการจากลูกเรือการบินไทยมาแล้วทุกชั้นโดยสาร เห็นความเปลี่ยนแปลงของการบินไทยมาตลอด 

 

ประสบการณ์การกับการบินไทยสำหรับผมค่อนข้างไปในทางบวกมากกว่าลบ เหตุเพราะลูกเรือทำหน้าที่ได้ดีมากๆแทบจะทุกไฟลท์ที่ผมบิน และผมเห็นว่านี่เป็นจุดสำคัญมากๆจุดหนึ่งสำหรับผู้โดยสารที่จะเลือกบินกับสายการบินไทย

 

แต่ต้องยอมรับว่าในสถานการณ์ปัจจุบัน การบินไทยยังมีหลายอย่างที่ยังต้องปรับปรุงเพื่อแข่งขันกับสายการบินอื่น

 

มีคนชอบถามผมครับว่าบินการบินไทยเมื่อไหร่ เต็มแทบจะทุกที่นั่งยันเฟิร์สคลาส ทำไมการบินไทยขาดทุน ผมเองก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันครับ

 

ผมเข้าใจดีนะครับว่าผู้บริหารคนคิดนโยบายกับผู้ปฏิบัติงานไม่ใช่คนๆเดียวกัน คนที่รับกรรมและต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าคือคนที่อยู่หน้างาน

 

เอาใจช่วยนะครับ ผมก็ยังคงบินและเป็นกำลังใจให้การบินไทยเสมอครับ อยากเห็นการบินไทยเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจริงๆครับ

 

ป.ล. ลูกเรือการบินไทยท่านที่ว่านี้บริการดีไม่มีบกพร่องจริงๆครับ

 

เห็นด้วยอย่างมากครับ กับการบริการของพนักงานการบินไทย แค่พ้นประตูเครื่องเข้ามาก็อบอุ่นใจเหมือนเปิดประตูเข้าบ้านแล้วครับ ครั้งนี้ผมมา อเมริกาจำต้องเดินทางด้วย ANA แต่ไงก็ไม่เหมือนการบินไทยครับ ANA software เขาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆดีนะครับอย่าง Japanese set  ก็ใช้จานชามที่แตกต่างจากwestern set ครับ 


  • Redakie likes this

#58 Ped.TD

Ped.TD

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,942 posts

Posted 16 November 2015 - 09:54 AM

ขอบคุณสำหรับ review ครับ



#59 Redakie

Redakie

    สมาชิกนั่งรถตุ๊กตุ๊ก

  • Members
  • PipPip
  • 92 posts
  • LocationSamutsakorn

Posted 16 November 2015 - 01:08 PM

#PrayforParis






1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users

ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list)     ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง)
   
    ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น.