ไฟล์ดีเลย์จากโตเกียวมากรุงเทพกว่า 5-6 ชั่วโมง
TG เลยทรานเฟอร์ไป ANA จาก F ไป C
นอกจากนี้ มีอะไรอีกมั้ยครับ
|
|
Posted 11 January 2015 - 09:24 AM
ไฟล์ดีเลย์จากโตเกียวมากรุงเทพกว่า 5-6 ชั่วโมง
TG เลยทรานเฟอร์ไป ANA จาก F ไป C
นอกจากนี้ มีอะไรอีกมั้ยครับ
Posted 11 January 2015 - 10:30 AM
ถ้าเลื่อนวันเดินทาง น่าจะได้ F เท่าเดิม แต่ถ้ามีธุระ คงต้องทำใจ แต่ลองคุยกะสายการบินว่าชดใช้อะไรได้มากกว่านี้หรือไม่ครับ
Posted 11 January 2015 - 11:19 AM
ถ้าเลื่อนวันเดินทาง น่าจะได้ F เท่าเดิม แต่ถ้ามีธุระ คงต้องทำใจ แต่ลองคุยกะสายการบินว่าชดใช้อะไรได้มากกว่านี้หรือไม่ครับ
รู้ตอนถึงสนามบินแล้วครับ ไม่มีทางเลือกอื่น
Posted 12 January 2015 - 09:52 PM
ติดต่อการบินไทยขอชดเชยครับ ซึ่งอย่างน้อยต้องได้ตามนี้ครับ
ตั๋วซื้อ ก็ส่วนต่างราคาตั๋ว
ตั๋วรางวัล ก็ส่วนต่างไมล์
ส่วนจะได้มากกว่านี้หรือเปล่า ก็อยู่ที่ต่อรองแล้วครับ
Posted 13 January 2015 - 08:40 PM
Down grade seat ไม่น่าทำนะครับ แค่คิดว่า ANA regional ใน Asia เช่น ไปกลับ BKK NRT ไม่น่ามี FC ขณะที่ TG มี FC นั้นคือเหตุผล
Posted 15 January 2015 - 06:50 PM
ติดต่อสายการบินตามที่คุณ UA1MM แนะนำไว้เลยครับ การชดเชยก็ควรได้อย่างต่ำตามที่คุณ UA1MM ระบุไว้ครับ แต่ถ้ามีปัญหาหรือได้รับความไม่สะดวกมากๆ เพราะมี Delay ด้วย หากแจ้งให้ทางสายการบินทราบ ก็อาจจะได้รับข้อเสนอชดเชยอื่นๆเพิ่มเติมได้ครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินครับ
กรณีของผมที่เคยถูก Involuntary Downgrade นั้น CX ชดเชยให้เลยที่สนามบิน HKG ก่อนเครื่องออกเป็นเงินสดสกุล HKD ครับ ตอนนั้นเนื่องจาก Equipment Change ทำให้ไม่มี Class F ให้บริการในเที่ยวบินนั้น ก็ต้องนั่ง C ครับ ไฟลท์ไม่ได้ดีเลย์ใดๆ แต่เจ้าหน้าที่สายการบินบริการดีมากๆ มายืนรอพบที่เลาจน์เพื่อแจ้งให้ทราบและเตรียมเอกสารให้เซ็นต์พร้อมเงินสดใส่ซองไว้เรียบร้อยครับ แทบไม่ต้องสอบถามอะไรเพิ่มเติมเลย ถือว่าให้ความสำคัญกับกรณี Downgrade ผดส. มากๆ ครับ ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าได้คูปองส่วนลด Duty Free บนเครื่องด้วยอีกต่างหากครับ
ไม่แน่ใจว่าทาง TG จะชดเชยแบบไหน ถ้าเป็นไปได้ขอความกรุณาคุณ Joel Jinwei แจ้งผลด้วยนะครับ จะได้เป็นความรู้สำหรับสมาชิกท่านอื่นๆต่อไปครับ
Posted 23 February 2015 - 10:59 AM
ตกลง เค้าเสนอให้บินกับ ANA แทนซึ่งไม่มี F class ครับ พร้อมเงินสด 50,000 JPY
ยกเว้นที่นั่งอย่างเดียวที่เปลี่ยนไปเป็น C นอกนั้น บริการภาคพี้น ทำเหมือน F ทุกอย่างคือมี butler ให้ มีคนยกของให้ มีเจ้าหน้าที่คอย escort ให้เวลาผ่านตม. ส่งกันถึงหน้าประตูเครื่องเลย
เรื่องบริการ ญึ่ปุ่นไม่เป็นรองใคร
Posted 23 February 2015 - 11:40 AM
ดีเลยด้วยลองทำหนังสือเข้า สำนักงานใหญ่ดูคับ
Posted 23 February 2015 - 11:53 AM
ดีเลยด้วยลองทำหนังสือเข้า สำนักงานใหญ่ดูคับ
ทำงานที่ ANA เหรอครับ
Posted 23 February 2015 - 07:20 PM
ทำงานที่ ANA เหรอครับ
อ่อ ไม่ๆครับ ผมหมายความว่า พี่น่าจะทำหนังสือเข้า สำนักงานใหญ่ TG ครับ น่าจะได้รับการชดเชยมากกว่านี้ครับ
Posted 23 February 2015 - 10:10 PM
อ่อ ไม่ๆครับ ผมหมายความว่า พี่น่าจะทำหนังสือเข้า สำนักงานใหญ่ TG ครับ น่าจะได้รับการชดเชยมากกว่านี้ครับ
ไม่อ่ะครับ เสียเวลา ทำมาหมดแล้ว เขียนมาเป็นสิบๆครั้ง มีเพียงครั้งเดียวที่เค้าตอบกลับ เสียอารมณ์เปล่าๆ
0 members, 1 guests, 0 anonymous users
ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list) | ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง) | |
ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น. |