ขอบคุณครับ
|
|
Posted 19 December 2014 - 09:33 AM
ขอบคุณครับ
Posted 24 December 2014 - 01:22 PM
เพิ่งมีโอกาสมาดูชมครับ ขอบคุณมากครับ
เครื่อง 330-200 ลำนี้ ได้รับการเปลี่ยนที่นั่งในชั้นประหยัดแล้วนะครับ seat by Recaro เช่นเคย และ เป็นจอทันสมัย Hi-Def
รวมถึงที่นั่งชั้น Business class ก็ได้รับเปลี่ยนแปลงด้วย QR ก็ทยอยเปลี่ยนในฝูง 330 ก่อนรับ Airbus 350 มาฝูงใหญ่ละครับ
ที่นั่ง 2-3-2 นี่ก็เป็นตอนท้ายลำนะครับ เดี๋ยวจะสร้างความไขว้เขวแก่ท่านอื่นได้ว่า QR ใจป้ำ จัด 2-3-2 ขณะที่สายอื่นจัด 2-4-2 กัน
แต่เห็นด้วยเลยครับ 3-3-3 ใน 777 นี่ดีสุด EK EY NH AA จัดกัน 3-4-3 มากไปอะครับ
Qatar เปลี่ยนแปลงเรื่องภาชนะใส่อาหารของ Economy แล้ว ดูดีขึ้นนิสนึง ยกเว้น Main course ที่ดูเป็นอาหาร microwave 7-11
แอร์การ์ต้านี่บริการดีจริงๆ ท่าทางบริษัทจะโหด แอร์ Emirates เหวี่ยงและกินหัวขาดหลายคนจริงๆครับ เคยเจอเองหลายทีเลย
Posted 24 December 2014 - 09:10 PM
flyvirgin, on 24 Dec 2014 - 06:22 AM, said:
เพิ่งมีโอกาสมาดูชมครับ ขอบคุณมากครับ
เครื่อง 330-200 ลำนี้ ได้รับการเปลี่ยนที่นั่งในชั้นประหยัดแล้วนะครับ seat by Recaro เช่นเคย และ เป็นจอทันสมัย Hi-Def
รวมถึงที่นั่งชั้น Business class ก็ได้รับเปลี่ยนแปลงด้วย QR ก็ทยอยเปลี่ยนในฝูง 330 ก่อนรับ Airbus 350 มาฝูงใหญ่ละครับ
ที่นั่ง 2-3-2 นี่ก็เป็นตอนท้ายลำนะครับ เดี๋ยวจะสร้างความไขว้เขวแก่ท่านอื่นได้ว่า QR ใจป้ำ จัด 2-3-2 ขณะที่สายอื่นจัด 2-4-2 กัน
แต่เห็นด้วยเลยครับ 3-3-3 ใน 777 นี่ดีสุด EK EY NH AA จัดกัน 3-4-3 มากไปอะครับ
Qatar เปลี่ยนแปลงเรื่องภาชนะใส่อาหารของ Economy แล้ว ดูดีขึ้นนิสนึง ยกเว้น Main course ที่ดูเป็นอาหาร microwave 7-11
แอร์การ์ต้านี่บริการดีจริงๆ ท่าทางบริษัทจะโหด แอร์ Emirates เหวี่ยงและกินหัวขาดหลายคนจริงๆครับ เคยเจอเองหลายทีเลย
เพื่อนเป็นแอร์กาต้าบอกว่ายังกะอยู่โรงเรียนประจำ
Posted 24 December 2014 - 11:43 PM
Sincerely thak you for review krab. Have to try Qatar
Posted 04 January 2015 - 01:44 PM
flyvirgin, on 24 Dec 2014 - 06:22 AM, said:
เพิ่งมีโอกาสมาดูชมครับ ขอบคุณมากครับ
เครื่อง 330-200 ลำนี้ ได้รับการเปลี่ยนที่นั่งในชั้นประหยัดแล้วนะครับ seat by Recaro เช่นเคย และ เป็นจอทันสมัย Hi-Def
รวมถึงที่นั่งชั้น Business class ก็ได้รับเปลี่ยนแปลงด้วย QR ก็ทยอยเปลี่ยนในฝูง 330 ก่อนรับ Airbus 350 มาฝูงใหญ่ละครับ
ที่นั่ง 2-3-2 นี่ก็เป็นตอนท้ายลำนะครับ เดี๋ยวจะสร้างความไขว้เขวแก่ท่านอื่นได้ว่า QR ใจป้ำ จัด 2-3-2 ขณะที่สายอื่นจัด 2-4-2 กัน
แต่เห็นด้วยเลยครับ 3-3-3 ใน 777 นี่ดีสุด EK EY NH AA จัดกัน 3-4-3 มากไปอะครับ
Qatar เปลี่ยนแปลงเรื่องภาชนะใส่อาหารของ Economy แล้ว ดูดีขึ้นนิสนึง ยกเว้น Main course ที่ดูเป็นอาหาร microwave 7-11
แอร์การ์ต้านี่บริการดีจริงๆ ท่าทางบริษัทจะโหด แอร์ Emirates เหวี่ยงและกินหัวขาดหลายคนจริงๆครับ เคยเจอเองหลายทีเลย
ขอบคุณครับ ผมผิดพลาดไปจริงๆสำหรับเรื่องการจัดที่นั่ง ฮ่าๆ
ส่วนเรื่องแอร์เอมิเรตนี่ ผมดีใจที่ผมไม่โดนคนเดียว แสดงว่าผมไม่ได้คิดไปเอง
Posted 05 January 2015 - 11:53 AM
ขอบคุณสำหรับ review ครับ
0 members, 1 guests, 0 anonymous users