Jump to content



 
จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม จองรถเช่า
แผนกบริการลูกค้า โทร 02-3737-555 จันทร์ - เสาร์ 09.00-18.00น.

 

ค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวและการบินในเอชไฟล์ท เชิญด้านล่างนี้

หน้าแรก | เว็บบอร์ดรีวิว | จองตั๋วเครื่องบิน | จองโรงแรม | เที่ยวต่างประเทศ | เที่ยวในประเทศ | ลงโฆษณา

First Experience on Emirates' A380 with a Big Surprise.


  • Please log in to reply
133 replies to this topic

#41 captain H

captain H

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2,216 posts

 


Posted 12 February 2013 - 07:07 PM

Advertisements

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับพี่ ตอนแรกแอบอิจฉามากๆ เลย แต่เรื่องกระเป๋านี่ไม่ไหวจริงๆ ถือว่าฟาดเคราะห์ไปแล้วกันครับ เห้อ



Advertisements

#42 dod

dod

    สมาชิกนั่งรถตุ๊กตุ๊ก

  • Members
  • PipPip
  • 55 posts

Posted 12 February 2013 - 08:07 PM

ขอบคุณสำหรับรีวิว และภาพสวย สวย ภาพชัดมาก ครับ

#43 M@C!NT0SH_Z@

M@C!NT0SH_Z@

    สมาชิก Business Class

  • Sponsor Member
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,523 posts
  • LocationHDY - BKK - SIIT(TU) - SIIT(BKD)

Posted 12 February 2013 - 08:09 PM

สภาพกระเป๋านี่ไม่ไหวนะ ยับเยินมากกก ขอให้ได้รับการติดต่อกลับมาโดยไว :D
สนามบินสุโขทัยนี่ยังไม่ได้เก็บเลย เดี๋ยวรอบางกอกออกโปรจะไปเก็บในปีนี้เลย
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆนะแฟ้ม

#44 kin

kin

    สมาชิกนั่งแท็กซี่

  • Members
  • PipPipPip
  • 105 posts
  • LocationBangkok

Posted 12 February 2013 - 08:36 PM

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ แต่สภาพกระเป๋า...……. ขอให้ทางร้านรีบติดต่อมาเร็วนะครับ

#45 Shopaholic

Shopaholic

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 662 posts

Posted 12 February 2013 - 08:51 PM

อยากได้อั้พเกรดบ้างรัยบ้างค่ะ จขกท.โชคดีจังค่ะ อิอิอิ ... รูปถ่ายชัดเจนสวยมากเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆ
เคยเจอเหตุการณ์กระเป๋าพังแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่เจอกับสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ และ KLM ค่ะ ทั้งสองสายการบินบริการดีมากๆ ของ SQ นี่เป็นการแจ้งทางอีเมลตามหลังไปค่ะเพราะที่ Belt ไม่เจอพนักงานและจะรีบขับรถกลับโคราช ทาง SQ ก็ใจดีมากรับเรื่องไว้และก็จะให้ส่งกระเป๋าไปซ่อมค่ะ แต่ดิฉันไม่สะดวกเพราะอยู่โคราช ช่างโทรมาดิฉันก็เลยถามว่าส่งไปให้ได้นะคะแต่ดิฉันจะไม่ยอมเสียค่าส่งเด็ดขาด พี่ช่างก็โทรมาหาอีก 2-3 ครั้ง ดิฉันเลยเมลไปหา SQ เล่าเหตุการณ์ว่าไม่สะดวกเพราะอบู่ต่างจังหวัด ทาง SQ เลยเมลตอบว่าให้แจ้งราคาโดยประมาณมาว่าค่าเสียหายเท่าไหร่ เนื่องจากกระเป๋าใบนี้ซื้อทางเนทและไม่มีใบเสร็จ เลยบอกราคาไปพร้อมป้ายห้อยกระเป๋าที่เสียหายไปในราคาเงินปอนด์เพราะซื้อมาจากอังกิด หลังจากนั้นอาทิตย?เดียว SQ ก็โอนเงินมาให้เข้าบัญชีเลยค่ะ บริการประทับใจมาก... ส่วนของ KLM ก็เหมือนกันค่ะ อต่อันนี้แจ้งที่ Belt เลย ได้ใบรับแจ้งมา ช่างก็โทรมาดิฉันก็ไม่สะดวกส่ง เลยเมลไป สำนักงานของ KLM ที่ออสเตรเลียก็โทรมาหาเลยค่ะ เมลคุยกัน โทรคุยกัน 4-5 รอบ ก็สแกนส่งใบเสร็จไป เค้าก็โอนเงินเข้าบัญชีให้ภายใน 1 อาทิตย์เหมือนกันค่ะ ทั้ง 2 สายการบินนี้มีบริการที่ประทับใจจริงๆค่ะ

#46 ainboston

ainboston

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 516 posts

Posted 12 February 2013 - 08:52 PM

กระเป๋าสภาพแย่มากเลย ไม่รู้จับกระเป๋ากันยังไง ไม่ไหวเลย

#47 Ocarboness

Ocarboness

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 828 posts
  • LocationBangkok, THAILAND

Posted 12 February 2013 - 09:18 PM

ขอบคุณรีวิวครับ ไม่มีสายการบินไหนเฟอเฟกจริงๆเนอะ !!
  • _SJ likes this

#48 MuteSwan

MuteSwan

    สมาชิก Premium Economy

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,132 posts
  • LocationGuangzhou, Bangkok, Phuket

Posted 12 February 2013 - 09:30 PM

EK ภายในเคบิ้นดูหรูมากเลยครับผม อาหารน่าทานมากมาย

ขอบคุณสำหรับรีวิวคร้าบผม

:)

#49 PrinceAirbus

PrinceAirbus

    สมาชิกกำลังเช็คอิน

  • Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 410 posts

Posted 12 February 2013 - 09:42 PM

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ เห็นสภาพกระเป๋าแบบนี้แล้วรับไม่ได้อ่ะ

#50 PeterP.™

PeterP.™

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2,017 posts
  • LocationBetween the moon and New York City

Posted 12 February 2013 - 10:06 PM

โชคดีที่ได้อัพเกรด แต่เรื่องกระเป๋านี่ก็ทำให้เสียความรู้สึกพอสมควรเลยนะครับ

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

#51 mahkom

mahkom

    สมาชิกนั่งแท็กซี่

  • Members
  • PipPipPip
  • 128 posts

Posted 12 February 2013 - 10:28 PM

ร้านช่่อมกระเป๋านี้เคยใช้บริการครับ แต่กรณีผมบริการดีมากครับ รับส่งถึงที่ งามซ่อมก็ดีครับ ของผม claim กับ TG ครับ

#52 Joke

Joke

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 782 posts
  • LocationOperating theater, KKC

Posted 12 February 2013 - 10:43 PM

สัมภาระเสียหายนี่อาจเกิดขึ้นได้ครับ แต่การรับผิดชอบของสายการบินและสนามบินฮ่องกงนี่สิครับดูไม่เป็นมืออาชีพเลย เอาใจช่วยให้เรื่องราวคลี่คลายในทางที่ดีนะครับ

#53 ktheerasuk

ktheerasuk

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,523 posts
  • LocationLondon United Kingdom

Posted 12 February 2013 - 11:15 PM

เจอประสปการณ์เดียวกัน ตอนบินจาก London ไป Copenhagen กับ SAS รับ bag ของ Eminent ที่แตก เป็นรอยร้าวเล็กๆ แจ้งจนท SAS ที่ baggage service ของ SAS กับ star alliance เขาให้ document sign และเอาใบเอกสารดังกล่่าวกับ tag กระเป๋าไปรับเอารุ่นที่ใกล้กันที่ไหนก็ได้ อยากได้ Rimowa แต่ตอนนั้น size เล็กที่มีมีแต่ Samsonite ผมเลยได้ถอย Samsonite ใบใหม่ที่ Oslo ขากลับ แลกกับใบเก่าที่ร่วมชีวิตมากกว่า 3 ปี
อีกครั้งตอนกลับจากเมืองไทย กระเป๋า แตก แต่มาเจอที่ตอนผ่าน custom LHR ปรากฏโทรไป office TG ที่ London จนท คนอังกฤษรับสายตอบได้เยินมากว่าคงแตกตอนลากลง tube station มั้งไม่มีหลักฐาน เซ็งมาก แถมบอกว่าเรามั่วมากๆๆๆ ทำเรื่องร้องเรียนไปก็เงียบ
เพราะฉนั้นกฏกติกา หากกระเป๋าร้าว บุบ แตกต้องแลกให้จบไม่ได้ document ไม่ออก แต่จะเสียวตอนต่้องรีบออกไปจาก airport หรือต้องต่อรถรอบดึก แล้วจนท ของ airline ที่ baggage claim มันหายตัวไป ไม่อยู่ที่ counter นะครับ กรี้ดแน่ๆ
เคยเห็นที่ LAX มีคนกระเป๋าแตกจาก India อะไรประมาณนี้ ต้องต่อ domestic อีก terminal หนึ่ง จะแจ้งกระเป๋าแตกไม่เจอ จนท ของ airline เลยต้องเลยตามเลย เศร้าแทน
สรุป กระเป๋าแตกจาก airline กัดไม่ปล่อยจนกว่าจะได้ document ส่งซ่อม เอาออกจาก custom declaration แล้ว ยากมากจะต่อติดครับ
  • Shopaholic likes this

#54 Ped.TD

Ped.TD

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 1,942 posts

Posted 12 February 2013 - 11:38 PM

ขอบคุณสำหรับ review ครับ
อารมณ์ดีใจที่ได้ up grade เป็น Biz มันทดแทนไม่ได้กับความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงๆ
ขอให้เรื่องนี้จบลงด้วยดีนะครับ

#55 Next2Runway

Next2Runway

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 513 posts
  • LocationBKK

Posted 13 February 2013 - 04:58 AM

ร้านนี้รู้สึกจะรับจ็อบทุกสายการบินเลยนะครับ :rolleyes:

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

#56 Flight Mania

Flight Mania

    สมาชิก Business Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 2,453 posts

Posted 13 February 2013 - 09:41 AM

เรื่องกระเป๋า อันนี้ไม่อยากให้โทษ EK เลย
โทษ outsource ห่วย ซวย 2 ที่เลย ทั้ง HKG และร้านซ่อม

ถ้าร้านซ่อมไม่แจ้งกลับ EK ก็ไม่รับรู้หรอก

แนะนำว่าอย่ารอ โทรไป EK เลย ธุรกิจนี้ไม่ดิ้นรนเองไม่ได้อะไรหรอก คนบ่นเยอะๆ เดี๋ยวก็เปลี่ยน outsource เอง


เจอประสปการณ์เดียวกัน ตอนบินจาก London ไป Copenhagen กับ SAS รับ bag ของ Eminent ที่แตก เป็นรอยร้าวเล็กๆ แจ้งจนท SAS ที่ baggage service ของ SAS กับ star alliance เขาให้ document sign และเอาใบเอกสารดังกล่่าวกับ tag กระเป๋าไปรับเอารุ่นที่ใกล้กันที่ไหนก็ได้ อยากได้ Rimowa แต่ตอนนั้น size เล็กที่มีมีแต่ Samsonite ผมเลยได้ถอย Samsonite ใบใหม่ที่ Oslo ขากลับ แลกกับใบเก่าที่ร่วมชีวิตมากกว่า 3 ปี


ดูแลดีมากๆๆ อันนี้บิน F + มีGold รึเปล่า จัดให้ขนาดนี้ ที่เคยโดนยังไม่ได้ขนาดนี้เลย

เห็นด้วย กระเป๋ามีปัญหา เดินออกเมื่อไหร่ สายดิ้นเป็นปลาไหลทุกที

#57 Focus My Love

Focus My Love

    สมาชิกกำลังเช็คอิน

  • Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 412 posts

Posted 13 February 2013 - 11:44 AM

เสียดายกระเป๋าแทน แต่ก็ถือว่าเสมอตัวไปก็ได้นะครับ เพราะได้อับเกรด

#58 Chaizerr

Chaizerr

    สมาชิกกำลังออกตั๋ว

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 262 posts

Posted 13 February 2013 - 01:53 PM

เป็นผม เหวี่ยงใส่อย่างเดียวไม่พอ ต้องจัดการทางสายการบิน เอาให้อาย ถ้าข้างในเป็นของที่แตกง่าย ราคาแพง ทางสายการบินก็คงปัดความรับผิดชอบ และ คงโทษ คนขับรถลากเครื่องบินมั่ง (อ่านแล้วของขี้น)

ขอบคุณสำหรับรีวิวนะครับ ภาพสวย รอติดตามครับ

#59 arq

arq

    สมาชิก Business Class

  • Premium Members
  • 6,466 posts
  • LocationBKK,SYD, CNX

Posted 13 February 2013 - 02:09 PM

ตกใจกับสภาพกระเป๋า Jeep น่าจะทนพอสมควร เค้าทำอะไรกับมันถึงได้กลายร่างเป็นแบบนั้น แต่ยังไงก็ตาม รู้สึกไม่ดีกับ Post flight service มากๆก็ครั้งนี้เอง

ขอบคุณครับ

#60 ອ໊ອດນ້ອຍ Aodnoii

ອ໊ອດນ້ອຍ Aodnoii

    สมาชิก Economy Class

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 669 posts
  • LocationVientiane, Laos

Posted 13 February 2013 - 04:08 PM

ดีจังเลยที่ไอ้อับเกรดครับ แต่เรื่องกระเป๋านี้รับไม่ได้เหมือนกัน มี tag Business class แล้วน่าจะดูแลให้ดีๆกว่านี้หน่อย

ยังไงก็ขอบคุณกับรีวิวสวยๆนี้นะครับ

ว่าแต่ โทรศัพท์ยี่ห้ออะไรครับ รูบสวยยยยสวย




0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users

ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Galileo (แสดงผล waiting list)     ค้นหา ตั๋วเครื่องบินด้วยระบบ Amadeus (เแสดงเฉพาะที่นั่งว่าง)
   
    ติดต่อเจ้าหน้าที่แผนก ตั๋วเครื่องบิน โทร 02-3737-555 / จันทร์ - ศุกร์ 09.00~18.00 น. // เสาร์ 09.00-16.00 น.